Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

ỨNG DỤNG DỊCH VỤ TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU VÀO NGÀNH LÀM ĐẸP

Ngành làm đẹp tại Việt Nam ngày càng phát triển đòi hỏi các chủ spa không chỉ đổi mới chất lượng dịch vụ mà còn phải chú trọng đến công tác truyền thông. Việc thu hút và giữ chân khách hàng là điều khó khăn hàng đầu với mỗi trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Nhưng đã có rất nhiều spa khẳng định được tên tuổi của mình nhờ ứng dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu.

Để phát huy tối đa hiệu quả của tin nhắn thương hiệu trong các Spa/Salon làm đẹp, các bạn cùng xem những chia sẻ từ Minh Phúc nhé.


Dịch vụ tin nhắn thương hiệu
Dịch vụ tin nhắn thương hiệu

Triển khai tin nhắn thương hiệu đúng thời gian, đúng đối tượng


Việc soạn từng tin nhắn gửi tới từng khách hàng là phương pháp thủ công và tốn rất nhiều thời gian.
Thay vì lãng phí thời gian thì bạn hãy lựa chọn giải pháp tối ưu nhất. Dịch vụ tin nhắn thương hiệu sẽ giúp bạn gửi tin nhắn đến hàng ngàn khách hàng một cách nhanh nhất.

Bạn chỉ cần cung cấp tâp data khách hàng chuẩn, tin nhắn thông báo, chăm sóc sẽ được gửi đến khách hàng dù khách của bạn ở khoảng cách địa lý xa.

Với dịch vụ tin nhắn thương hiệu của Minh Phúc, nếu bạn chưa có data chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn order data khách hàng theo khu vực.

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu

Hiệu quả khi sử dụng tin nhắn thương hiệu đối với các spa



  • Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn khi đến với trung tâm làm đẹp khi họ nhận được những tin nhắn chúc mừng, lời nhắn nhắc nhở lịch làm đẹp,...
  • Thể hiện tính chuyên nghiệp cho spa của bạn.
  • Tạo sự thân thiết với khách hàng, biến khách hàng thành khách hàng trung thành.

Một số tin nhắn mẫu đã được ứng dụng:

“Y Lan beauty gui den ban loi chuc tot dep vao ngay moi. Ban co lich cham soc da chuyen sau vao ngay mai. Moi ban den Y Lan vao 10h sang mai, ban sap xep thoi gian den dung gio de duoc cham soc tot nhat nhe. Cam on ban”.

Với những tin nhắn nhắc nhở như trên, bạn sẽ giúp khách sắp xếp được thời gian hợp lý nhất để không phải chờ đợi khi đến spa.

Gây ấn tượng với khách hàng không khó. Quan trọng là cách bạn tạo ấn tượng như thế nào.

Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục khách hàng.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để triển khai dịch vụ tin nhắn thương hiệu - giải pháp chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cơ hội và thách thức của việc chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname

Việc các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing bằng tin nhắn điện thoại đã không còn là phương thức quá mới mẻ. The post Cơ hội ...