Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI MOBILE

Mobile Marketing là khái niệm không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp. Tại Việt Nam, hình thức Mobile Marketing cũng ngày càng nở rộ và phát triển mạnh mẽ, góp phần không nhỏ cho sự thành bại của một chiến dịch Marketing. Cùng xem tin nhắn chăm sóc khách hàng được ứng dụng như thế nào trong thời đại mobile tại Việt Nam.

Ưu điểm của Mobile Marketing

Mobile marketing không đơn thuần chỉ dùng để gửi tin quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng; mà nó còn thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao. 
Kênh truyền thông này được ứng dụng vào các hoạt động:
  • Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ
  • Ra mắt, giới thiệu thương hiệu mới
  • Thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá, chương trình tặng quà, bốc thăm trúng thưởng,...
  • Tri ân khách hàng vào dịp đặc biệt
  • Gửi thông báo lịch trình, thông báo số dư tài khoản,...
  • Các thông báo nội bộ và các thông tin không phải tin quảng cáo.
Mobile Marketing giải quyết được vấn đề tương tác khách hàng mà các phương thức truyền thông khác không làm được. Hình thức này mang lại sự tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng và ngược lại. 
Chính vì vậy, nó trở thành công cụ được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược Marketing. Giúp ích rất nhiều trong công tác chăm sóc khách hàng, tiếp thị và các hoạt động marketing khác. 
Dịch vụ tin nhắn thương hiệu

Chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn khi có smartphone

Hiện nay, mỗi cá nhân đều sở hữu ít nhất 1 đầu số điện thoại. Ngoài điện thoại thông thường, số lượng người sử dụng smartphone rất lớn chiếm 84%. Đây chính là cơ hội cho marketing chăm sóc khách hàng lên ngôi. 
Lợi thế khi chăm sóc khách hàng qua mobile:
  • Thông điệp được truyền tải trực tiếp tới khách hàng
  • Thông điệp được truyền tải đúng thời gian cần thiết
  • Tốc độ gửi nhanh, chính xác
  • Tỷ lệ khách hàng đọc và lưu giữ tin nhắn cao



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cơ hội và thách thức của việc chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname

Việc các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing bằng tin nhắn điện thoại đã không còn là phương thức quá mới mẻ. The post Cơ hội ...