Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

CHỦ DOANH NGHIỆP VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MARKETING

Marketing thời nay không chỉ đơn thuần là giới thiệu, quảng bá sản phẩm mà nó còn ẩn chứa nghệ thuật của người làm marketing. Với bài chia sẻ “Chủ doanh nghiệp và những điều cần biết về marketing” dưới đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về marketing.


Yếu tố làm nên một nhà Marketing chuyên nghiệp?

  • Nắm vững kỹ năng về Social media
  • Thường xuyên theo dõi và đo lường hiệu quả
  • Có khả năng sáng tạo nội dung
  • Người nhanh nhạy trong vấn đề ngân sách
  • Luôn tìm kiếm những công cụ và xu hướng mới giúp ích cho chiến dịch marketing
  • Hiểu biết kiến thức về Marketing online
Khi thời đại số lên ngôi, internet bùng nổ, việc làm marketing cũng cần tinh tế hơn. Với cương vị là người chủ doanh nghiệp, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về Marketing, trong đó không thể bỏ qua marketing online. Tiếp cận những hình thức mới, xu hướng mới đặc biệt trên nền tảng online là cần thiết và quan trọng nếu không muốn bị tụt hậu.


Marketing online mang lại lợi ích

  • Tăng sự tương tác với khách hàng, khi có thể tiếp nhận trực tiếp phản hồi của khách thông qua bình luận, tin nhắn…
  • Tiết kiệm tối đa thời gian cho doanh nghiệp khi tiến hành các chiến dịch truyền thông
  • Tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch truyền thông.

Công cụ Marketing hữu hiệu nhất hiện nay

Bên cạnh những hình thức marketing truyền thống, đã xuất hiện thêm nhiều các công cụ hữu hiệu giúp ích cho doanh nghiệp trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Năm 2018 là năm lên ngôi của công cụ Marketing mới: SMS Brandname- Dịch vụ tin nhắn thương hiệu.
Dịch vụ SMS Brandname là hình thức truyền tải thông điệp thông qua tin nhắn, đến chính xác đối tượng mục tiêu. Tên gửi người chính là tên thương hiệu của bạn. 
SMS Brandname được xem là công cụ hữu ích giúp sức cho Doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng.
Với những hiểu biết về Marketing nói chung và marketing online nói riêng, các doanh nghiệp có thể trả lời được câu hỏi: làm truyền thông thế nào cho hiệu quả!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cơ hội và thách thức của việc chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname

Việc các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing bằng tin nhắn điện thoại đã không còn là phương thức quá mới mẻ. The post Cơ hội ...