Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP CHÍNH XÁC VỚI SMS BRANDNAME

Thông điệp là yếu tố vô cùng quan trọng trong mỗi chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Làm sao để truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách nhanh nhất và chính xác nhất? SMS Brandname là phương thức truyền thông đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng trong việc đưa thông điệp tới khách hàng mục tiêu.


Tính thống nhất của thông điệp

SMS Brandname là hình thức cho phép quảng cáo và chăm sóc khách hàng thông qua việc gửi tin tới điện thoại. Bạn vừa có thể khẳng định thương hiệu của mình với khách hàng vừa kiểm soát được nội dung gửi đi.
Nội dung thông điệp được chính doanh nghiệp kiểm duyệt và gửi trực tiếp tới khách hàng của mình. Việc gửi trực tiếp không phải thông qua khâu trung gian sẽ đảm bảo nội dung thông điệp không bị sai lệch.
Doanh nghiệp hoàn toàn có thể thay đổi nội dung bất cứ lúc nào tùy vào từng chiến dịch, có thể hẹn lịch gửi tin đảm bảo tin nhắn sẽ đến với khách hàng đúng thời điểm, đúng thời gian cần.


Cách truyền thông mới mẻ

Tin nhắn thương hiệu đã và đang phát triển mạnh tại Việt Nam. Bởi nó là phương thức quảng cáo và chăm sóc khách hàng mới, không đi theo lối mòn, bắt kịp xu thế marketing online. 
Là cách thức tiếp cận khách hàng mới nhưng SMS Brandname đem lại hiệu quả cao và đặc biệt phải kể đến là mức chi phí thấp. So với các phương thức truyền thông khác, SMS Brandname chỉ cần đầu tư khoản chi phí thấp (từ 250 - 400 đồng cho 1 tin nhắn).

Ưu điểm vượt trội từ SMS Brandname

Định vị thương hiệu
Lấy lòng khách hàng
Chăm sóc khách hàng tinh tế, tạo thiện cảm
Tiết kiệm chi phí
Cách thức truyền thông, quảng cáo mới mẻ
Truyền tải thông điệp nhanh chóng - chính xác đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
SMS Minh Phúc cung cấp các dịch vụ
Tin nhắn quảng cáo
Rất hiệu quả nếu bạn sử dụng để triển khai chiến dịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm, chương trình ưu đãi, trúng thưởng
Thực hiện các chương trình bình chọn,...
Tin nhắn chăm sóc khách hàng
Giúp bạn gửi lời tri ân đến khách hàng 
Gửi lời chúc mừng vào dịp đặc biệt
Gửi tin nhắn nội bộ, các tin khác ngoài tin quảng cáo

SMS Brandname - công cụ truyền thông hữu hiệu rất phù hợp với các doanh nghiệp trong thời đại mobile phát triển như hiện nay. Hãy để thông điệp của bạn được truyền tải đến đúng người, đúng thời điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cơ hội và thách thức của việc chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname

Việc các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing bằng tin nhắn điện thoại đã không còn là phương thức quá mới mẻ. The post Cơ hội ...