SMS Gateway |
Nhận diện khách hàng
Bất động sản là lĩnh vực đặc thù và cần phải chọn lọc hách hàng chuẩn. Khi bạn nhận diện đúng tập khách hàng quan tâm tới dịch vụ, tin nhắn của bạn gửi tới sẽ có khả năng được mở cao hơn, độ quan tâm của khách hàng cũng lớn hơn.
Thường khách hàng quan tâm sẽ chia làm 2 kiểu:
- Khách hàng mua căn hộ để sử dụng
- Khách hàng mua căn hộ để đầu tư
Bạn nên có sự phân chia rõ ràng để có kế hoạch gửi SMS phù hợp.
Thay vì gửi ồ ạt gây phiền hà cho những người không có nhu cầu về dịch vụ, hãy thể hiện tính chuyên nghiệp của bạn bằng cách lựa chọn tệp khách hàng tiềm năng.
Đầu tư cho nội dung SMS
Bạn đang giới thiệu dự án? Chào bán sản phẩm? Quảng bá, giới thiệu không phải là việc nhồi nhét thông tin. Nội dung SMS của bạn cần được chắt lọc và tạo sự dễ chịu cho người đọc.
Khi bạn bắt khách hàng tiếp nhận quá nhiều thông tin trong cùng một tin nhắn sẽ làm khách hàng của bạn rơi vào trạng thái “ngộ độc” thông tin. Ngay lập tức, khách hàng sẽ chống lại nó bằng việc ấn chặn tin nhắn. Bạn không muốn chiến dịch SMS của mình thất bại phải không? Vậy thì hãy mang tới cho khách hàng của bạn những thông tin có giá trị nhằm tăng tỷ lệ phản hồi.
Việc đầu tư cho nội dung SMS là cần thiết và phải được chú trọng trong kinh doanh bất động sản
SMS Marketing |
.
Thúc giục hành động
Sau khi đã có một nội dung hoàn chỉnh với những thông tin hữu ích, bạn đừng quên kêu gọi khách hàng của mình “Hãy tham gia ngay cùng chúng tôi” , “Liên hệ ngay hôm nay để nhận dịch vụ tốt nhất”,...
Tạo cảm giác trải nghiệm mới lạ cho khách hàng là cách chuyển đổi phàn hồi lên khá cao.
Đừng để khách hàng tiếp nhận thông tin một cách bị động, hãy kêu gọi hành động để họ thấy được giá trị không thể bỏ lỡ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét