Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

SMS Gateway - Giải pháp chăm sóc khách hàng với ngân sách thấp

Số lượng người dùng smartphone đã lên tới 2,39 tỷ người trên toàn cầu và ngày càng tăng mạnh ở Việt Nam. Điều này cho thấy việc tiếp cận mọi người qua hệ thống điện thoại là cách truyền thông hữu biệu. SMS Gateway chính là giải pháp chăm sóc khách hàng với ngân sách thấp, truyền thông cực hiệu quả nhờ vào thông điệp gửi tới di động.

Dịch vụ SMS Gateway
Dịch vụ SMS Gateway



SMS Gateway được ứng dụng thế nào?


Khi sử dụng SMS Gateway, bạn có thể biến số điện thoại của mình trở thành tin nhắn tổng đài.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng SMS Gateway để

  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng vào các dịp đặc biệt
  • Thông báo lịch nội bộ
  • Tham gia bốc thăm trúng thưởng, nhận quà tặng
  • Tổ chức các chương trình game show, truyền hình
  • Tin nhắn xác nhận tham gia sự kiện

Ngoài ra có thể kết hợp số điện thoại trên website, khi có đơn hàng của khách, hệ thống sẽ tự động gửi tin cảm ơn tới khách hàng

SMS Brandname
SMS Brandname

Triển khai dịch vụ SMS Gateway của Minh Phúc


Khác với các công cụ truyền thông khác, SMS Gateway cho phép nhận thông tin từ 2 chiều. Giúp trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng.
Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng SMS Gateway nhằm thực hiện chiến dịch truyền thông của mình để nhận được các lợi ích từ Minh Phúc:

  • Được hỗ trợ và tư vấn miễn phí
  • Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Triển khai dịch vụ với mức giá tiết kiệm nhất - tiếp cận nhiều khách hàng nhất.
  • Báo cáo, thống kê số lượng tin nhắn gửi đi rõ ràng
  • Có kết nối trực tiếp với 3 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn: Viettel, Mobifone, Vinaphone.
  • Hỗ trợ order data với mức phí ưu đãi.

Quy trình sử dụng dịch vụ
Để tiến hành sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu của Minh Phúc , rất đơn giản

  • Liên hệ với chúng tôi qua website/fanpage hoặc gọi trực tiếp tới Hotlinde:0902163647 
  • Lựa chọn đầu số và nội dung tin nhắn gửi đi
  • Hoàn thiện bản khai đăng ký theo mẫu
  • Minh Phúc sẽ tạo tài khoản cho bạn trên hệ thống CMS. Bạn có thể tiến hành đưa data khách hàng có sẵn lên hoặc sử dụng gợi ý data của SMS Minh Phúc.
  • Nhận thống kê và báo cáo tháng từ SMS Minh Phúc.


Các bạn có nhu cầu chăm sóc khách hàng hay thực hiện những chương trình đặc biệt, hãy gọi ngay cho chúng tôi để triển khai dịch vụ SMS Gateway. Minh Phúc luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cơ hội và thách thức của việc chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname

Việc các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing bằng tin nhắn điện thoại đã không còn là phương thức quá mới mẻ. The post Cơ hội ...