Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

TỔNG HỢP XU HƯỚNG MARKETING HIỆU QUẢ 2018

Việc tìm kiếm các giải pháp marketing mới trong kinh doanh là xu hướng phát triển tất yếu ở thời đại công nghệ số. Nắm trong tay xu hướng marketing hiệu quả 2018, chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ đạt hiệu quả cao trong công cuộc tiếp thị.

Xu hướng Marketing 2018


Chú trọng content marketing có tính tương tác


Content Marketing là cách bạn tạo ra thông điệp, cách bạn truyền tải nội dung chiến dịch tới khách hàng mục tiêu. Muốn chiến dịch có tiếng vang, tạo sức hút bạn phải trả lời được 2 câu hỏi:
·        Viết content cho ai?
·        Viết content như thế nào?

Nội dung hay nhưng phải truyền tải đúng đối tượng mục tiêu. Nội dung hay phải khiến khách hàng thể hiện tính tương tác qua các hành động: like, share, comment. Khi thu hút được công chúng chú ý tới chiến dịch và có sự tương tác từ hai phía, chiến dịch của bạn đã thành công.

Content marketing đang ngày càng phát triển và trở thành xu hướng marketing chính trong 2018. Vậy sao bạn không áp dụng ngay xu hướng này vào chiến dịch kinh doanh của mình?

Định hướng khách hàng


Đa số các website hiện nay đang thực hiện cách thức theo dõi hành vi, thói quen, sở thích khách hàng thông qua việc truy cập website của họ.

Bạn hoàn toàn có thể khuyến khích khách hàng của mình tạo lập tài khoản cá nhân trên website hay trên app di động. Khi đó, việc khaor sát thói quen tiêu dùng, hành vi, sở thích khách hàng đều nằm trong tầm tay bạn.

Vì khách hàng luôn muốn có những trải nghiệm mới trong việc mua sắm, hãy tạo cho họ cơ hội mua sắm thỏa thích bằng sự định hướng của bạn.

Content lên ngôi

SMS marketing lên ngôi


Với sự phát triển không ngừng nghỉ của điện thoại di động, SMS bắt đầu chiếm ưu thế trở thành xu hướng marketing mới nhất và hiệu quả nhất trong 2018.

SMS marketing có nhiều ưu điểm đặc biệt giúp ích cho chiến dịch truyền thông, tăng doanh thu đáng kể:
·        Tỷ lệ mở tin nhắn và lưu giữ tin nhắn cao
·        Nội dung truyền tải nhanh hơn, khách hàng dễ tiếp nhận hơn
·        Phần trăm khách hàng tương tác với sự kiện, chương trình qua tin nhắn điện thoại rất cao.

Với những tính năng vượt trội cùng chi phí quá ưu đãi, SMS Marketing xứng đáng là xu hướng marketing đáng sử dụng nhất trong năm.

Luôn cập nhật những xu hướng marketing mới nhất để doanh nghiệp không nằm ngoài quy luật của sự phát triển. Tổng hợp xu hướng marketing 2018 sẽ giúp bạn chinh phục giấc mơ làm chủ trong kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cơ hội và thách thức của việc chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname

Việc các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing bằng tin nhắn điện thoại đã không còn là phương thức quá mới mẻ. The post Cơ hội ...